• 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • quatangminhan@gmail.com
  • 08:00 - 17:00
  • 0949 8080 26
Quà tết Minh An
Quà tết Minh An

Cách lựa chọn giỏ quà Tết 400k-500k hợp lý

Các tiêu chí lựa chọn giỏ quà Tết 400k-500k

Dựa vào hình thức bên ngoài

Lựa chọn những giỏ quà Tết có thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp cho giỏ quà Tết 400k gửi gắm được những thông điệp ý nghĩa đến người nhận. Lúc này, người nhận cũng sẽ cảm nhận được sự trân trọng và yêu quý từ người tặng. Do đó, lựa chọn giỏ quà Tết 400k - 500k các bạn nên chú trọng đến hình thức bên ngoài.

Phù hợp chi phí

Bên cạnh việc lựa chọn những giỏ quà Tết có hình thức bắt mắt, các bạn cũng cần lưu ý đến chi phí bỏ ra cho món quà Tết này. Mặc dù giỏ quà Tết 400k - 500k thuộc phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ về mặt hình thức cũng như chất lượng của món quà. 

Tùy vào mục đích của mình mà các bạn có thể lựa chọn những giỏ quà phù hợp với chi phí của mình nhất trong khoảng 400k-500k. Trong khoảng giá này, đảm bảo các bạn sẽ cân đối được chi phí của mình một cách đơn giản nhất.

Các sản phẩm bên trong giỏ/hộp quà Tết

Bên trong giỏ quà, hộp quà Tết sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm: 

  • Các loại thức uống: Rượu, nước ngọt, trà, cà phê, bia,…
  • Các loại hạt dinh dưỡng: Hiện cũng rất được yêu thích trong ngày Tết. Các loại hạt khô cũng có thể là món ăn chơi thường xuất hiện trong các cuộc trò chuyện đầu năm. Đồng thời dinh dưỡng mà chúng mang lại là rất tốt cho sức khỏe con người. 
  • Các loại trái cây sấy: Giúp tăng thêm sự đa dạng cho giỏ quà, hộp quà Tết 400-500K.
  • Trái cây tươi: Các loại trái cây tươi đa dạng màu sắc cũng góp phần mang đến cảm giác tươi mới, sự sung túc cho gia chủ trong ngày Tết.

Mua hộp quà, giỏ quà Tết 400K - 500K ở đâu chất lượng?

Là một người tiêu dùng thông minh, các bạn nên lựa chọn mua hộp quà Tết, giỏ quà Tết tại những đơn vị cung cấp uy tín. Để làm được điều này, khi đặt mua quà Tết các bạn nên tìm hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, giá thành có phù hợp với mình hay không. 

Hiện nay, Minh An là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm quà Tết chất lượng, giá thành cạnh tranh để các bạn có thể yên tâm lựa chọn. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm quà Tết với giá thành đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người dùng.


 

Tin nổi bật

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ