• 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • quatangminhan@gmail.com
  • 08:00 - 17:00
  • 0949 8080 26
Quà tết Minh An
Quà tết Minh An

Bạn có biết ý nghĩ của giỏ quà tặng ngày tết?

Thời tiết giao mùa, mang theo cái se lạnh cùng những cơn mưa phùn chính là dấu hiệu của một mùa xuân nữa lại về. Từng đàn chim én chao nghiêng như điểm tô cho đất trời thêm rộn ràng. Lúc này hoa đào cũng đua nhau khoe sắc và nhà nhà đều ao ước một năm mới bình an, tài lộc. 

Lộc biếc, mai vàng, xuân hạnh phúc. Đời vui, sức khỏe, tết an khang” là những thứ không thể thiếu trong tiềm thức của người Việt từ xưa. Đây cũng là lúc mà những người con xa quê đều mong muốn trở về bên gia đình để có được một cái tết đoàn viên. Và đương nhiên những giỏ quà tết là điều không thể thiếu cho ngôi nhà cũng như bàn thờ gia tiên thêm phần trang trọng và ấm cúng. 

Đặc biệt vào dịp đầu năm mới khi đi thăm hỏi các gia đình thì giỏ quà là thứ không thể thiếu. Cho nên cứ vào mỗi dịp tết thì nhu cầu mua bán mặt hàng này lại tăng cao đột biến. Và đương nhiên có cung thì cũng có cầu, các địa chỉ bán giỏ quà tết cũng mọc lên như nấm. Theo đó, bạn có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm giỏ qua tết từ giá rẻ cho tới cao cấp, từ quà tặng bạn bè cho tới người thân. 

Và có những món quà tết chỉ đơn thuần mang giá trị tinh thần khiến người tặng cũng như người nhận cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng có những món quà khiến chúng ta cảm thấy ấm lòng. Món quà ngày tết chính là cách chúng ta trao gửi yêu thương, thể hiện sự quan tâm của mình tới những người thân yêu. 

Với phương châm “Trao đi yêu thương để nhận lấy yêu thương” chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn quà tết cho những người thân yêu trong dịp năm mới sắp tới thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu được những món quà ý nghĩa nhất.

Tin nổi bật

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ