• 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • quatangminhan@gmail.com
  • 08:00 - 17:00
  • 0949 8080 26
Quà tết Minh An
Quà tết Minh An

Lựa chọn quà tặng tết nào đang là xu hướng năm 2023?

Ý nghĩa vai trò của việc tặng quà tết cho khách hàng là gì ?

 

1. Giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Quà Tết luôn là cách hữu ích để quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng hơn. Những món quà tết 2023 đặc sắc sở hữu dấu ấn riêng, cùng hình ảnh, logo.. thu hút lượng không nhỏ khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

2. Duy trì và giữ chân khách hàng

Việc tặng quà tết hỗ trợ doanh nghiệp nổi bật hơn trong mắt khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh. Bởi hiện nay trong cùng một thị trường kinh doanh thì có đến hàng chục, thậm chí hàng trăm doanh nghiệp.

3. Tri ân khách hàng

Thời điểm cuối năm cũ đầu năm mới là lúc mà doanh nghiệp cần gửi lời tri ân đến những người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ, đồng hành cùng mình suốt một năm qua. Đồng thời, cùng với quà tặng, doanh nghiệp nên kèm những lời năm mới nhiều may mắn, phát lộc.


Xu hướng tặng quà tết cho khách hàng 2023

 

Quà tặng sức khỏe

Quà tết tốt cho sức khỏe không chỉ thích hợp biếu tặng người thân gia đình mà còn là mặt hàng rất thích hợp gửi tặng khách hàng trong dịp Xuân về. Thị trường quà tết 2023 dự đoán sẽ bùng nổ hơn với xu hướng quà tặng sức khỏe. 

Doanh nghiệp có thể chọn quà tết cho khách hàng theo xu hướng sức khỏe là các sản phẩm giàu dưỡng chất hoặc siêu thực phẩm như trái cây sấy, các loại hạt điều, macca.. Hoặc giỏ trái cây tươi nhập khẩu…

Giỏ quà tết 2023

Giỏ quà tết được gói sẵn hoặc gói theo yêu cầu của doanh nghiệp được lựa chọn rất nhiều, và thực tế món quà chưa bao giờ lỗi mốt. Năm 2023 này cũng vậy, giỏ quà tết với các loại bánh mứt, kẹo, hạt dinh dưỡng, trà, rượu vang… của những thương hiệu Việt tiếng tăm vẫn luôn là ưu tiên để biếu tặng khách hàng.

 

Các loại rượu

Từ xưa tới nay, rượu vẫn luôn là món quà cao cấp phù hợp để biếu tặng vào ngày tết hoặc các dịp lễ đặc biệt. Thông thường với phân khúc khách hàng thượng lưu sang chảnh, doanh nghiệp sẽ biếu tặng rượu nhập khẩu nhiều hơn vì rượu ngoại vừa khẳng định đẳng cấp vừa làm tăng sự hài lòng người nhận.

Đồ dùng gia dụng hữu ích

Các thiết bị gia dụng trong mỗi gia đình luôn được đầu tư sắm sửa vì vậy thị trường gia dụng chưa bao giờ hạ nhiệt cả. Những bộ bình trà, ly thủy tinh cao cấp, hộp đựng mứt kẹo tết, bình giữ nhiệt, nồi cơm đa năng… sẽ là món quà ý nghĩa và hữu ích để doanh nghiệp ưu tiên lựa làm quà biếu khách hàng trong dịp Tết 2023.

Lịch

Quà tết doanh nghiệp tặng khách có khi chỉ cần đơn giản là quyển lịch năm mới. Món quà này có giá trị không quá cao nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm tinh tế của doanh nghiệp đối với khách hàng. Quyển lịch với hình ảnh doanh nghiệp bắt mắt, màu sắc nổi bật, chất liệu giấy đẹp,… giúp cho món quà trở nên ấn tượng hơn.

Trên đây Minh An vừa gửi tới bạn một số thông tin thú vị về xu hướng tặng quà tết mới nhất cho khách hàng 2023. Chúc bạn đọc có một năm mới vui vẻ, nhiều điều hạnh phúc và đặc biệt là có thể lựa cho mình những món quà ưng ý nhất nhé!

Tin nổi bật

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ