• 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • quatangminhan@gmail.com
  • 08:00 - 17:00
  • 0949 8080 26
Quà tết Minh An
Quà tết Minh An

Vì sao giỏ quà Tết 200k - 300k lại được ưa chuộng?

Vì sao giỏ quà Tết 200k – 300k lại được ưa chuộng?

Giỏ quà tết 300k có thể bắt gặp tại những cửa hàng trưng bày, tạp hóa, siêu thị. Sức mua của người dùng đối với dòng sản phẩm này rất lớn. Vậy lý do nào khiến cho khách hàng có thể đưa ra quyết định này?

Giá rẻ

Hộp quà tết 200k – 300k có thể thấy là một mức giá rất phù hợp với đa số khách hàng tại Việt Nam hiện nay. Với mức giá này, bên trong giỏ quà Tết vẫn bao gồm các sản phẩm cần thiết như trà, bánh kẹo, nước ngọt,... 

Đây không phải là mức giá cao đối với giỏ quà Tết, nhờ đó người dùng không cần phải đắn đo suy nghĩ xem có nên mua hay không. Không chỉ thế, hình thức của giỏ quà vẫn được đóng gói cẩn thận, chỉn chu, mặc dù không quá sang trọng nhưng vẫn đảm bảo về mặt hình thức. 

Đối tượng khách hàng nào cũng có thể mua được

Với mức giá trung bình từ 200k - 300k giúp cho khách hàng nào cũng có thể tiếp cận được một cách dễ dàng. Khi đó, người mua có thể nhanh chóng đưa ra được quyết định mà không cần phải đắn đo về chi phí, ngân sách.

Phù hợp với nhiều đối tượng người nhận

Các doanh nghiệp có thể mua giỏ quà Tết 200k - 300k để tặng nhân viên, khách hàng. Bởi phần quà này có mức giá vừa phải nên có thể lựa chọn số lượng lớn mà không bị vượt quá chi phí, ngân sách của doanh nghiệp. 

Bên trong giỏ quà tết 200k-300k thường có những gì?

Bánh kẹo

Bên trong giỏ quà Tết 200k - 300k sẽ bao gồm các loại bánh kẹo bình dân, mức giá rẻ và dễ dàng lựa chọn hơn. Điều này giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được sản phẩm này hơn. 

Trà, cà phê

Giỏ quà tết 300k sẽ có các loại trà thơm bên trong, đây là sản phẩm không thể thiếu trong ngày Tết, giúp tạo ra hương vị ấm cúng cho ngày Tết. Một chút hương vị thơm của trà trong ngày Tết, nhâm nhi cùng các loại bánh kẹo đảm bảo sẽ giúp cho người nhận cảm thấy quý giá và tràn ngập ý nghĩa hơn.

Bia, nước ngọt có ga

Các loại giỏ quà Tết, hộp quà Tết 300k, quà tết 200k chắc chắn không thể thiếu bia hoặc các loại nước ngọt có ga. Bởi nước ngọt có ga và bia có giá thành khá rẻ, góp phần giúp cho giỏ quà trở nên đầy đủ và nhiều màu sắc hơn. Nhờ đó, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã hộp quà, giỏ quà Tết trong mức giá này một cách dễ dàng hơn. 


 

Tin nổi bật

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ