• 181 Bùi Hữu Nghĩa, P1, Q. Bình Thạnh, TPHCM
  • quatangminhan@gmail.com
  • 08:00 - 17:00
  • 0949 8080 26
Quà tết Minh An
Quà tết Minh An

Mua giỏ quà Tết với giá bao nhiêu là phù hợp?

Mua giỏ quà Tết với giá bao nhiêu là phù hợp?

Giỏ quà tết giá rẻ 100k – 150k 

Nếu điều kiện ngân sách hạn hẹp thì mức giá này là lựa chọn lí tưởng cho bạn. Tuy nhiên ở phân khúc này thì thực tế là mẫu mã và sản phẩm bên trong sẽ không đa dạng. Nhưng nhìn chung chất lượng của giỏ quà tết giá rẻ 100-150k này cũng đủ chỉn chu để làm quà tặng.

Giỏ quà tết từ 200-300k 

Đây là mức giá giỏ quà tết tầm trung được lựa chọn nhiều nhất vào các dịp lễ tết. với  mức giá này chúng ta sẽ có những giỏ quà đẹp và đa dạng hơn bởi thế sẽ phù hợp để biếu tặng cho nhiều đối tượng người nhận. 

Giỏ quà biếu tết 400-500k 

Liệu bạn có ưng ý một giỏ quà tết với đầy đủ trà nước, mứt kẹo, bánh trái.. mà hầu bao của bạn vẫn đáp ứng được?. Giỏ quà biếu tết với mức giá dao động từ 400k-500k là khá phù hợp và cực kỳ dễ mua. Với mức giá này, Minh An có  các set quà sum vầy cực đẹp và chỉn chu để bạn thoải mái lựa chọn.

Giỏ quà tết 600k – 2 triệu

Với ngân sách rủng rỉnh hơn trong khoảng từ 600k – 1tr, bạn có thể nhắm đến các loại giỏ quà có sản phẩm nhập khẩu đa dạng như bánh kẹo nhập khẩu, hay các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, macca, óc chó, hạt thông cùng trái cây sấy: mơ sấy, mận sấy, xoài dẻo, chà là,… Ở mức giá này là giỏ quà tết của bạn có thể thêm một chai rượu vang ngoại kết hợp với các sản phẩm để thành một giỏ quà tết chỉn chu tặng người thân hay đối tác, khách hàng.

Từ 1tr -2tr trở lên là mức giá của giỏ quà tết thuộc phân khúc cao cấp hơn. Các loại giỏ quà ở phân khúc này sẽ được đóng gói theo concept: đỏ, vàng, xanh,… Tuỳ vào gu của mỗi đơn vị cung cấp quà tết mà cho ra thành phẩm với kích thước, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, vừa đảm bảo tiêu chí ngoại hình, vừa cam kết sản phẩm chất lượng. Những giỏ quà tết ở mức giá này thường được người chọn để tặng cho những đối tác, khách hàng quan trọng hoặc bố mẹ, người thân trong gia đình.

Giỏ quà tết từ 3tr trở lên

Không bàn đến vẻ ngoài sang, xịn, mịn thì các giỏ quà tết từ 3 triệu trở lên thường bao gồm các sản phẩm cao cấp, quý hiếm thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Một số sản phẩm thường thấy trong giỏ quà 3 triệu trở lên như socola nhập khẩu, yến sào, sâm nhung, hộp trứng cá tầm, phô mai Ý, đông trùng hạ thảo… hoặc các loại trái cây nhập khẩu cao cấp như cherry, nho Kyoho, xoài đỏ Miyazaki…

Những giỏ quà tết này thường được biếu tặng những đối tượng đặc  biệt quan trọng như sếp lớn, khách hàng vip hoặc cha mẹ của người yêu.

Trên đây Minh An vừa gửi đến bạn một số thông tin nên mua giỏ quà Tết với giá bao nhiêu là phù hợp. Chúc bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp nhất cả với người nhận và với túi tiền của mình nhé!

Quà tết doanh nghiệp, quà tết giá rẻ
 

Tin nổi bật

1Thuốc diệt mối sinh học PMC 90Thuốc diệt mối sinh học PMC 9090.000 đ180.000 đ